Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

mới về 1 ít ngọc điểm rừng

Hum bữa 7h sáng vừa thức dậy, thấy tin nhắn của thằng bạn "cafe k m?" thế là xách xe đi, ngặt nỗi đường tới quán đi qua cái tiệm bán lan, vừa chạy ngang qua thấy bà chủ khệ nệ đẩy mấy cái kiện hàng còn chưa mở hết. Quay đầu xe lại, nhủ lòng là sẽ xem chơi thôi, ai ngờ dzô "sờ mó" ngó nghiêng hồi chịu không nổi hehe, ngọc điểm đợt này về khá lạ đẹp, mình không có ý định mua thêm ngọc điểm nhưng vẫn lấy.
Lựa 2 em ngon nhất trong bầy => gần 1 kg, 
bà chủ: "thêm cây nữa cho đủ 1kg luôn e" 
mình: " ok chị, lấy 1 em nữa => 1,3kg"
bà chủ:" lựa thêm 1 cây cho đủ 1,5 luôn nha e"
mình: không nói nên lời vì sắp hết lúa roài, thôi kệ chơi thì chơi cho tới.
Tổng cộng 4 cây 1,6kg, hix...ra khỏi tiệm viêm màng túi nhưng khá hài lòng, cây nào cây nấy lá xanh mướt không tỳ vết.


hum nào post mình ghép lên gốc nhãn nhà mình...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Gopro